บ้านเดี่ยว-ราชพฤกษ์-พระราม5

1 โครงการ

โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ พระราม 5 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ บนทำเลทองแถวถนนราชพฤกษ์ ติดถนนพระราม 5 ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อกรุงเทพฝั่งเหนือ และฝั่งตะวันตกเข้ากับใจกลางเมือง ทำให้ย่านนี้เป็นที่นิยมในหมู่อสังหาริมทรัพย์แนวราบ ประเภทบ้านเดี่ยว ระดับ Luxury ค่อนข้างมาก โดยโครงการของเราเป็นบ้านเดี่ยวพระราม 5แบบใหม่ ดีไซน์สวย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างแท้จริง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System อีกด้วย
นอกจากทำเลของบ้านเดี่ยวแถวราชพฤกษ์ที่โดดเด่นแล้วนี้ จุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยวพระราม 5 ราชพฤกษ์ของเรานั้น ยังอยู่ที่งานก่อสร้างที่พิถีพิถัน ไม่ใช่แค่เน้นที่การออกแบบที่ชาญฉลาดเพื่อการใช้สอยพื้นที่อย่างเต็มที่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงความแข็งแรง มั่นคง ความปลอดภัย ตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่า คุ้มราคาให้แก่ลูกบ้านอีกด้วย และที่สำคัญไม่แพ้กัน คือการดูแลหลังการขาย ที่เรามุ่งเน้นการสร้างสังคมคุณภาพ น่าอยู่ และการดูแลลูกบ้านทุกคนเสมือนคนสำคัญในครอบครัว
ดังนั้น หากคุณเลือกมอบความไว้วางใจให้เรา ทันทีที่คุณย่างก้าวเข้าสู่โครงการบ้านเดี่ยวพระราม 5 ราชพฤกษ์ของเรานั้น คุณจะได้รับสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต สำหรับการพักอาศัยของคุณ ที่จะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คุณและครอบครัวที่คุณรักได้อย่างแน่นอน
ชวนชื่น แกรนด์ ราชพฤกษ์ พระราม5
ข่าวประชาสัมพันธ์