ทาวน์โฮม-กาญจนา-บางใหญ่

3 โครงการ

โครงการบ้านสไตล์ทาวน์โฮม ย่านบางใหญ่

3 โครงการทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา อย่าง “บางใหญ่” เชื่อมต่อกาญจนา จากบริษัทมั่นคงเคหะการจำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ “ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่” “ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่” หรือ “ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่” โครงการบ้านสไตล์ทาวน์เฮ้าส์ในย่านบางใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของย่าน ไม่ว่าจะเป็นซอยแก้วอินทร์ หรือซอยพระนอน ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทำให้คุณสามารถไปยังจุดสำคัญต่าง ๆ ของเมืองและบริเวณโดยรอบได้อย่างรวดเร็วในเวลาที่ต้องการ โดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องปัญหาจราจรติดขัดในเวลาอันเร่งรีบแต่อย่างใด นอกจากนี้ ทาวน์โฮมย่านบางใหญ่แห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำขนาดใหญ่ อย่าง เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ที่เป็นจุดรวมสินค้าของแบรนด์ต่าง ๆ รวมไปถึงร้านอาหารหลากหลายสไตล์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอร่อยและความแตกต่างที่น่าค้นหา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้ในทุกรูปแบบ

Smart Modern Living กับบ้านทาวน์โฮมโซนบางใหญ่

บ้านดีไซน์สวยรูปแบบทาวน์โฮมในย่านบางใหญ่ทั้ง 3 โครงการของ MK มีการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “Smart Modern Living” ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันเรียบหรูในสไตล์โมเดิร์น ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์คุณภาพในการตกแต่ง และการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านให้ใช้ประโยชน์ได้สูงสุดมากถึง 4 ห้องนอน และมีบริเวณพื้นที่รอบบ้านสำหรับทำกิจกรรมในครอบครัว และพักผ่อนหย่อนใจอย่างเป็นส่วนตัวได้ สมาร์ตยิ่งกว่ากับการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อคุณกับตัวเมืองได้อย่างง่ายดายเพราะมีสถานีรถไฟฟ้าใกล้โครงการ

อุ่นใจได้เสมอที่บ้านทาวน์โฮมติดรถไฟฟ้าย่านบางใหญ่

นอกจากนี้ บริษัทมั่นคงฯ ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัยในการพักอาศัยเป็นหลักเพื่อความอุ่นใจของลูกบ้าน เราจึงมีระบบรักษาความปลอดภัยทั้งในบ้านและภายในโครงการ ด้วยการนำเทคโนโลยีขั้นสูงมาประยุกต์ใช้ด้วยการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ซึ่งได้แก่การดูแลความปลอดภัยโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, กล้องวงจรปิด CCTV, และสัญญาณกันขโมยในบ้าน ระบบ Magnetic & Motion Sensor เพื่อให้ลูกบ้านของทาวน์เฮ้าส์ย่านบางใหญ่รู้สึกมั่นใจ และปลอดภัยเสมอเมื่ออยู่ที่บ้าน รวมไปถึงการสร้างบ้านที่ปลอดภัยทั้งในเชิงโครงสร้างและการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นแสงไฟส่องสว่างเพียงพอทั่วบริเวณบ้าน รั้วมิดชิด ออกแบบบันไดบ้านที่ไม่ชัน หรือแม้แต่การเลือกวัสดุพื้นกันความลื่น และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งเติมเต็มความสุขของการพักอาศัยได้ครบทุกมิติ ด้วยการรองรับระบบอินเทอร์เน็ต Fiber Optic สำหรับบ้านทุกหลังและ WiFi ส่วนกลาง เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในโครงการทาวน์เฮ้าส์บางใหญ่แห่งนี้ได้อย่างเต็มที่

ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่

พรีเมียมทาวน์โฮม 4 ห้องนอน สไตล์บ้านแฝดในย่านบางใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนกลางสุดหรู ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สุดร่มรื่น ตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวกเชื่อมต่อเมืองได้ง่าย เพราะใกล้ทางพิเศษศรีรัช รถไฟฟ้าสายสีม่วง และใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนทุกไลฟ์สไตล์

ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่

ทาวน์โฮมย่านบางใหญ่ในซอยแก้วอินทร์ ทำเลที่ดีที่สุด เชื่อมต่อคุณกับทางพิเศษศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วง เพื่อพาคุณไปยังจุดต่าง ๆ ในเมืองได้สะดวกสบาย ครบครันด้วยระบบอินเทอร์เน็ต Fiber Optic และส่วนกลางที่มีทั้งสวนสาธารณะ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำ

ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่

ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่ โครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน บนทำเลศักยภาพที่ขยายตัวและเจริญขึ้นอย่างไม่หยุดพัก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นหรูหรา พร้อมฟังก์ชันในบ้าน และส่วนกลางที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตได้ทุกไลฟ์สไตล์

หากคุณกำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมย่านบางใหญ่ที่ผ่านการก่อสร้างและออกแบบโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมดีไซน์สวยงาม เลือกใช้วัสดุและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง สร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีกว่าในทุก ๆ ด้านให้คุณได้บนทำเลศักยภาพ 3 โครงการในย่านบางใหญ่จาก “ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่” “ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่” และ “ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่” คือทางเลือกเพื่ออนาคตของคุณและครอบครัว

ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่
ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่
ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่
ข่าวประชาสัมพันธ์