ทาวน์โฮม-รังสิต-นครนายก

2 โครงการ

โครงการบ้านทาวน์โฮม ย่านรังสิต-นครนายก

ด้วยศักยภาพการขยายตัวของ “รังสิต” และความเจริญที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ทางบริษัทมั่นคงเคหะการจำกัด (มหาชน) หรือ MK ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จึงได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นที่ตอบโจทย์ Smart Living ในย่านรังสิตถึง 2 โครงการ ได้แก่ “ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1” และ “ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 3” ซึ่งทั้งสองโครงการทาวน์โฮมย่านรังสิต คลอง 1 และคลอง 3 นี้ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนพิเศษดอนเมืองโทลเวย์ และสถานีรถไฟฟ้าด้วยเช่นกัน เดินทางเพียงไม่นานก็สามารถเข้าถึงตัวเมืองได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนั้น ทาวน์เฮ้าส์ย่านรังสิต-คลอง 1 และคลอง 3 ยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลเปาโล และห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารชื่อดัง, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ หรือร้านกาแฟสุดชิค และที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย

ทาวน์โฮมย่านรังสิต คลอง 1 และคลอง3 ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

หากกำลังมองหาทาวน์เฮ้าส์หรือทาวน์โฮมย่านรังสิต คลอง 1 และคลอง3 ที่พัฒนา ออกแบบ และสร้างโดยนักออกแบบและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ด้วยวัสดุคุณภาพและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในบ้านชั้นดี พร้อมส่วนกลางที่แสนครบครัน เลือก “ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1” และ “ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 3” เพราะ MK ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบบ้านที่คำนึงถึงความปลอดภัยและความอุ่นใจของคนในบ้าน ด้วยการติดไฟส่องสว่างเพียงพอในทุกจุดของบ้าน การออกแบบบันไดที่ไม่ชัน และการเลือกใช้วัสดุปูพื้นแบบกันลื่น และอีกมากมาย รวมถึงการรักษาความปลอดภัยภายในโครงการด้วยระบบ Triple Security ซึ่งเป็นการป้องกันและรักษาความปลอดภัย 3 ชั้นโดยการดูแลความเรียบร้อยโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, กล้องวงจรปิด CCTV, และสัญญาณกันขโมยในบ้านระบบ Magnetic & Motion Sensor พร้อมรองรับระบบอินเทอร์เน็ต Fiber Optic สำหรับบ้านทุกหลังและ WiFi ส่วนกลาง เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในโครงการบ้านย่านรังสิตเชื่อมต่อดอนเมืองได้อย่างเต็มที่

ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1

โครงการบ้านทาวน์โฮมย่านรังสิตเชื่อมต่อดอนเมือง “ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1” โครงการบ้านย่านรังสิต โซนคลอง 1 โครงการติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก บ้านดีไซน์หรูแนวโมเดิร์น 4 ห้องนอน มีบริเวณพื้นที่ใช้สอยนอกตัวบ้าน พร้อมส่วนกลางครบทั้ง Clubhouse สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่นแบบ Edutainment Playground เพื่อชีวิตแบบ Modern Smart Living เชื่อมต่อคุณกับตัวเมืองได้รวดเร็ว

ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 3

โครงการบ้านทาวน์โฮมโซนรังสิต-คลอง 3 “ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 3” โครงการสไตล์ Modern Botanical ที่จะช่วยให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบบ้านให้น่าอยู่ ทันสมัย สนับสนุนการใช้ชีวิตแบบ Smart Living และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ทั้ง Ozone Garden และ Pets Zone เพื่อให้คุณสามารถใช้เวลาพักผ่อนกับคนที่คุณรักได้อย่างเต็มที่ มีแบบบ้านให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน ทั้งแบบ Bloom ที่มีห้องนอนถึง 2 ห้อง และ 1 ห้องอเนกประสงค์ กับแบบ Blossom ที่มาพร้อมกับห้องนอน 3 ห้อง และ 1 ห้องอเนกประสงค์ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด ให้คุณได้สนุกกับทุกจังหวะของการใช้ชีวิต มาพร้อม Keycard Access ระบบเข้า-ออกที่ปลอดภัยกว่า และสะดวกกว่าเพื่อคุณ

ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1
ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 3
ข่าวประชาสัมพันธ์