ทาวน์โฮม-ราชพฤกษ์-บางบัวทอง

1 โครงการ

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ราชพฤกษ์-ปากเกร็ด บนทำเลคุณภาพ

ทาวน์โฮม 2 ชั้นย่านราชพฤกษ์-ปากเกร็ด ทำเลคุณภาพที่มาพร้อมกับบ้านที่ลงตัว

ด้วยศักยภาพการขยายตัวของ “ราชพฤกษ์” ทางบริษัทมั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ได้ผุดโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น แถวพระราม 5-ปากเกร็ด “ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345” ในทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง, เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่ พร้อมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำอื่น ๆ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่อีกมากมาย อีกทั้งยังสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองไปยังจุดสำคัญต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยทางด่วนพิเศษด่านศรีรัช ทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายและสะดวกกว่าที่เคย

ทาวน์โฮมคุณภาพในคอนเซ็ปต์ Smart Modern Living

ทาวน์โฮม 2 ชั้นคุณภาพบางบัวทอง-ปากเกร็ด ที่ชวนชื่น ทาวน์ จะสร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิต ในคอนเซ็ปต์ Smart Modern Living ที่นอกจากการดีไซน์สวย ในสไตล์โมเดิร์นแล้ว โครงการทาวน์โฮมบางบัวทอง-ปากเกร็ดแห่งนี้ยังมอบความสะดวกสบายด้วยความคุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ออกแบบบ้านเพื่อรองรับครอบครัวทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว โดยมีห้องนอนมากถึง 4 ห้อง ลงเสาเข็มลานซักล้างทุกหลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ลงตัวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่มีสระว่ายน้ำทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ห้องฟิตเนสที่มีเครื่องออกกำลังกายทันสมัย และมีอุปกรณ์เพื่อสุขภาพที่ครบครัน สวนสาธารณะ พื้นที่สวนส่วนกลางขนาดย่อม ที่รายล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ให้บรรยากาศโอโซนที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึง Edutainment Playground โซนสนามเด็กเล่น ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมปลุกความคิดสร้างสรรค์ในตัวเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้คุณขยายความสุขได้เต็มที่ เพิ่มเติมครอบครัว เพิ่มความสุข ไปกับสังคมคุณภาพในโครงการของเรา

ระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อการพักอาศัยที่ดีมีคุณภาพ

นอกเหนือจากความสวยงามน่าอยู่แล้ว ทาวน์โฮมราชพฤกษ์-ปากเกร็ด และบางบัวทองยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ทางมั่นคงฯ ให้ความสำคัญ เพื่อสร้างความอุ่นใจของลูกบ้านคือ “ระบบรักษาความปลอดภัย” ภายในโครงการทาวน์โฮมย่านถนนราชพฤกษ์-ปากเกร็ด เพราะการพักอาศัยที่ดีมีคุณภาพ เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอ ทั้งในด้านการออกแบบโครงสร้างและพื้นที่ใช้งานในบ้าน อาทิ แสงไฟส่องสว่างรอบด้านในทุกจุด มีรั้วปิดมิดชิด ออกแบบบันไดบ้านให้มีความชันที่พอดีตามมาตรฐาน เลือกวัสดุพื้นกันความลื่น เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่คนในครอบครัวทุกช่วงอายุอีกด้วย

อีกทั้งทาวน์โฮม 2 ชั้นย่านราชพฤกษ์-ปากเกร็ด และบางบัวทองของเรายังเข้มงวดเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยการเพิ่มระบบแบบ Triple Security ทั้งการรักษาความปลอดภัยจาก รปภ., กล้องวงจรปิด CCTV, สัญญาณกันขโมยในบ้าน ระบบ Magnetic & Motion Sensor เพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการ “ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345” มั่นใจในความปลอดภัย เติมเต็มความสุขของการพักอาศัยทุกมิติ พร้อมการรองรับระบบอินเทอร์เน็ต Fiber Optic สำหรับบ้านทุกหลังและ WiFi ส่วนกลาง เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345
ข่าวประชาสัมพันธ์