บ้านแฝด-อ่อนนุช-วงแหวน

1 โครงการ

ด้วยศักยภาพการขยายตัวของที่อยู่อาศัยของบ้านทำเล “อ่อนนุช” ทาง บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK พร้อมผุดโครงการบ้านใหม่แถวอ่อนนุช “ชวนชื่น พาร์ค อ่อนนุช วงแหวน” ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ เพียง 10 นาที และใกล้กับห้างเมกกะบางนา เข้าเมืองสะดวกเพราะใกล้ถนนมอเตอร์เวย์
บ้านแฝดโครงการใหม่คุณภาพ ชวนชื่น พาร์ค วงแหวน อ่อนนุช อิสระภาพใหม่ของการใช้ชีวิต ในคอนเซ็ปต์ Freedom Living ที่นอกจากการดีไซน์ที่โมเดิร์นแล้ว โครงการบ้านแถววงแหวน อ่อนนุช ยังมอบความสะดวกสบายด้วยความคุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย บ้านแฝดอ่อนนุช เป็นบ้านแฝดสองชั้น ถูกออกแบบบ้านใหม่มีห้องนอนมากถึง 4 ห้อง พร้อมคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ที่ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ได้ตลอดช่วงเวลาพักอาศัย

บ้านอ่อนนุชระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนา

นอกเหนือจากความสวยงามน่าอยู่แล้ว สิ่งสำคัญที่มั่นคงฯ ให้ความสำคัญกับบ้านแฝดสองชั้น เพื่อความอุ่นใจของลูกบ้านคือ “ระบบรักษาความปลอดภัย” เพราะการพักอาศัยที่ดีมีคุณภาพ เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอทั้งในด้านการออกแบบโครงสร้าง และพื้นที่ใช้งานในบ้าน อาทิ มีเเสงไฟส่องสว่างเพียงพอ มีรั้วมิดชิด ออกแบบบันไดบ้านไม่ชัน เลือกวัสดุพื้นกันความลื่น ฯลฯ อีกทั้งเข้มงวดเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ทั้งการรักษาความปลอดภัยจาก รปภ., กล้องวงจรปิด CCTV, สัญญาณกันขโมยในบ้าน ระบบ Magnetic & Motion Sensor เพื่อให้ลูกบ้านได้มั่นใจในความปลอดภัย เติมเต็มความสุขของการพักอาศัยทุกมิติพร้อมระบบอินเตอร์เนต Fiber Optic สำหรับบ้านวงแหวน อ่อนนุช ทุกหลังและ WiFi ส่วนกลาง เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในบ้านแฝดวงแหวนอ่อนนุชหลังใหม่ของคุณ
ชวนชื่น พาร์ค อ่อนนุช-วงแหวน
ข่าวประชาสัมพันธ์